Bepharco chi nhánh Hà Nội tổ chức Hội nghị tri ân khách hàng
26.10.2023

Hôm nay tại Thủ đô Hà Nội đã "nóng" hơn bao giờ hết. Tiếp nối thành công tại 2 chi nhánh Khánh Hòa và Ninh Bình vừa qua, Bepharco chi nhánh Hà Nội tiếp tục tổ chức Hội nghị tri ân các khách hàng thân thiết tại Trống Đồng Palace - Hoàng Quốc Việt, Hà Nội.

Đại diện cho Ban lãnh đạo Công ty Bepharco, ông Hoàng Xuân An -  Phó Tổng giám đốc đã có những chia sẻ, tâm sự cũng như gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến với đại diện các nhà thuốc, khách hàng thân thiết đã tin tưởng, đồng hành cùng Bepharco trong suốt chặng hành trình dài vừa qua.

Đến với Hội nghị, các khách mời ghi lại những khoảnh khắc cực kỳ vui tươi vì được tham gia chương trình Quay số trúng thưởng. Nhiều khách hàng may mắn đã mang về cho mình những phần quà vô cùng giá trị và hấp dẫn.

Có thể nói, chuỗi sự kiện này chính là một trong những hoạt động nhằm tri ân, tăng cường sự tin tưởng và hợp tác bền chặt giữa khách hàng với Bepharco trong sự nghiệp chăm sóc sức khỏe cộng đồng. Hy vọng trong tương lai sắp tới, Bepharco vẫn luôn nhận được sự yêu quý, tin tưởng đồng hành của Qúy khách hàng. 

Cùng nhìn lại một số hình ảnh đẹp dưới đây nhé!