Bepharco đồng hành cùng Trung tâm Y tế Văn Chấn hỗ trợ tổ chức khám chữa bệnh tình nguyện tại xã Suối Bu, huyện Văn Chấn - Yên Bái
27.03.2023

Bepharco đồng hành cùng Trung tâm Y tế Văn Chấn hỗ trợ tổ chức khám chữa bệnh tình nguyện cho Hội người Cao tuổi tại xã Suối Bu, huyện Văn Chấn - Yên Bái.

Ngay từ sáng sớm, người dân xã Suối Bu đã được các y, bác sỹ Trung tâm Y tế Văn Chấn khám bệnh. Ai ai cũng phấn khởi khi được kiểm tra sức khỏe từ người cao tuổi, gia đình có hoàn cảnh khó khăn  đến những gia đình chính sách trên địa bàn. Công ty luôn phối hợp sẻ chia, cùng chung tay, chung sức đem tình yêu thương, nhiệt tâm đã tạo nên sức mạnh lớn lao, nhân lên niềm vui, hạnh phúc, bồi đắp những giá trị tốt đẹp trong cuộc đời.

Chương trình khám chữa bệnh, cấp thuốc miễn phí có ý nghĩa rất lớn, góp một phần nhỏ bé sẻ chia những nhọc nhằn trong cuộc sống, đem đến nụ cười cho người dân khó khăn nơi đây. Qua đó, giúp những người dân có hoàn cảnh khó khăn, còn hạn chế trong việc tiếp cận các dịch vụ y tế được chăm sóc sức khỏe tốt hơn.

Xuyên suốt 60 năm qua, Công ty luôn tự hào với phương châm hành động vì xã hội, điều đó trở thành 1 trong những giá trị cốt lõi làm nên thương hiệu bền vững của Bepharco.