Bepharco phối hợp cùng bệnh viện đa khoa trung ương cần thơ thực hiện chương trình "khám bệnh, phát thuốc miễn phí cho bệnh nhân nghèo"
22.05.2023

Ngày 20/05/2023 vừa qua, Bệnh viện Đa khoa Trung ương Cần Thơ đã phối hợp tổ chức khám bệnh và phát thuốc miễn phí cho 200 người dân có hoàn cảnh khó khăn tại địa bàn xã Tân Bình, huyện Phụng Hiệp, tỉnh Hậu Giang.

Thông qua đợt khám, chẩn đoán bệnh người dân sẽ được đội ngũ Y, Bác sĩ tư vấn, hướng dẫn cách chăm sóc, điều trị và sớm phát hiện các dấu hiệu bệnh ở giai đoạn đầu, qua đó góp phần phòng ngừa bệnh cho bản thân và cộng đồng.

Vào buổi sáng hôm ấy, trên gương mặt người dân ai ai cũng hiện rõ nét vui mừng, hạnh phúc khi vừa được khám bệnh, phát thuốc và chăm sóc sức khỏe miễn phí, vừa được trao tặng những phần quà vô cùng ý nghĩa. Việc tổ chức khám bệnh, phát thuốc miễn phí không những giúp đỡ những người dân có hoàn cảnh khó khăn, gia đính chính sách, người có công với cách mạng mà còn là hoạt động thiết thực "Chung sức hành động vì sức khỏe cộng đồng".

Một số hình ảnh khác diễn ra trong chương trình