Bepharco tại Hành Trình Gieo Yêu Thương
31.07.2024

Bepharco vinh hạnh được đồng hành cùng Chi Hội Quân Dân Y Thành phố Hồ Chí Minh và Quỹ Hành Trình Gieo Yêu Thương trong chương trình khám bệnh, tư vấn, phát thuốc và tặng quà cho các gia đình chính sách, người khuyết tật và những hoàn cảnh khó khăn tại xã Tân Lợi Thạnh, huyện Giồng Trôm, tỉnh Bến Tre vào tháng 7 vừa qua. Chương trình đã thu hút sự tham gia của hàng trăm người dân địa phương và các tình nguyện viên từ khắp nơi. 

Đại diện Bepharco đồng hành cùng chương trình gieo yêu thương.

Bepharco xin gửi lời tri ân sâu sắc đến UBND tỉnh Bến Tre, UBND huyện Giồng Trôm, UBND xã Tân Lợi Thạnh, Chi Hội Quân Dân Y Thành phố Hồ Chí Minh và Quỹ Hành Trình Gieo Yêu Thương đã tạo điều kiện để Bepharco có thể chung tay góp sức, mang lại những điều tốt đẹp cho cộng đồng. Đồng thời, cảm ơn tất cả các y bác sĩ, tình nguyện viên đã tận tâm đóng góp vào sự thành công của chương trình. 

Toàn cảnh phát thuốc và tặng quà cho bà con huyện Giồng Trôm.

Được đồng hành cùng các Thầy/Cô Đại học Y Dược TPHCM, các y bác sĩ, điều dưỡng từ các bệnh viện và nhiều công ty, đơn vị hỗ trợ khác là một điều vô cùng đáng trân trọng. Sự hợp tác và chung tay của tất cả mọi người đã tạo nên sức mạnh to lớn, giúp chương trình diễn ra thành công tốt đẹp. Bepharco mong rằng những hành trình yêu thương này sẽ luôn được tiếp nối để sưởi ấm lòng những người thân thương còn gặp nhiều khó khăn.

Trân trọng, 

---------------------------- 

Bepharco - Thuốc tốt sức khỏe tốt 

#bepharco 

Một số hình ảnh khác tại Quỹ Hành Trình Gieo Yêu Thương