Bepharco tại Triển lãm Cambodia Phar-Med 2023
20.09.2023

Triển lãm & Hội nghị Quốc tế về ngành Dược, Y tế, Phòng thí nghiệm và Nha khoa lần thứ 6 tại Campuchia chính thức được diễn ra!

Sáng nay - ngày 20/09/2023, gian hàng của Bepharco tại Campuchia Phar- Med 2023 đã nhận được nhiều sự quan tâm từ đông đảo khách tham quan. Đến với triển lãm lần này, trên tinh thần mang đến nhiều sản phẩm chất lượng đặc biệt là các mặt hàng nổi bật trong nước nhằm giới thiệu cho các doanh nghiệp quốc tế như: Nhóm hàng Đông Dược (Ypharco), Nhóm Thực phẩm bảo vệ sức khỏe, Nhóm thuốc nước (Bepharco)..... hướng đến mục tiêu xuất khẩu rộng rãi ra thị trường thế giới, mang lại niềm tự hào cho thương hiệu Việt.

Phar- Med 2023 là sự kiện thương mại lớn nhất trong ngành chăm sóc sức khỏe của Campuchia, tập trung vào các lĩnh vực bệnh viện, chẩn đoán, dược phẩm, y tế và phục hồi chức năng, cung cấp nền tảng hoàn hảo để khám phá những cải tiến mới nhất của ngành, kết nối và kinh doanh. Đây là cơ hội không chỉ giúp các doanh nghiệp xây dựng mối quan hệ hợp tác mới, mà còn có thể hiểu được về ngành chăm sóc sức khỏe của đất nước và hiểu được nhu cầu thị trường địa phương.

Triển lãm được tổ chức tại DIECC (Koh Pich), Thủ đô Phnom Penh, Campuchia và kéo dài từ ngày 20 đến hết ngày 22/09/2023.

Dưới đây là một số hình ảnh tại triển lãm: