Bepharco tại Triển lãm Dược Phẩm, Y Tế & Chăm Sóc Sức Khỏe lớn nhất tại Philippines
15.02.2024

Sáng ngày 14/02/2024, Bepharco đã bắt đầu khởi động gian hàng tại Triển lãm Dược phẩm, Y tế & Chăm sóc sức khỏe lớn nhất tại Philippines, diễn ra tại Trung tâm Hội nghị SMX, Manila, Philippines. Bên cạnh mục tiêu tìm kiếm cơ hội hợp tác với các doanh nghiệp mới, đến với triển lãm quốc tế lần này, Bepharco mang đến nhiều sản phẩm chất lượng, nổi bật nhằm giới thiệu cho các doanh nghiệp quốc tế.

Tại đây, Bepharco đã tiếp xúc và trao đổi với các đối tác là nhà phân phối bản địa với mục tiêu đưa sản phẩm sản xuất tại nhà máy để xuất khẩu sang thị trường tiềm năng như Philippines, đồng thời cùng phân phối các sản phẩm rộng rãi khắp khu vực ASEAN.

Ngày đầu tiên tại triển lãm, gian hàng của Bepharco đã thu hút được nhiều sự quan tâm từ đông đảo khách hàng tham quan. Với những nỗ lực không ngừng nghỉ, Bepharco luôn mong muốn mang đến nhiều sản phẩm chất lượng, đặc biệt là các mặt hàng nổi bật trong nước nhằm giới thiệu cho các doanh nghiệp quốc tế như: Nhóm hàng Đông Dược (Ypharco), Nhóm Thực phẩm bảo vệ sức khỏe, Nhóm thuốc nước (Bepharco)...... hướng đến mục tiêu xuất khẩu rộng rãi ra thị trường thế giới, mang lại niềm tự hào cho thương hiệu Việt.

Cùng xem lại một số hình ảnh tại triển lãm: