Bepharco tham dự lễ Kỷ niệm 120 năm Tập đoàn Gedeon Richter
07.12.2022

Mới đây, tập đoàn dược phẩm hàng đầu của Hungary - Gedeon Richter chính thức kỷ niệm cột mốc 120 năm thành lập.

Được thành lập vào năm 1901 với trụ sở tại Budapest (Hungary). Gedeon Richter là công ty dược phẩm lớn nhất ở Trung Đông Âu với danh mục sản phẩm trải rộng khắp các lĩnh vực như chăm sóc sức khỏe phụ nữ, hệ thần kinh trung ương và tim mạch…

Sau hơn 1 thế kỷ hình thành và phát triển với 3 giá trị cốt lõi: Tin cậy – Trách nhiệm - Đổi mới. Gedeon Richter là đối tác đáng tin cậy trong việc cung ứng dược phẩm cho thị trường Việt Nam không gián đoạn hơn 6 thập kỉ qua, nỗ lực không ngừng và cam kết cung cấp các dược phẩm chất lượng cao, giá cả hợp lý, đồng thời liên tục mang đến những dược phẩm hiện đại thuộc 3 lĩnh vực điều trị chính: Chăm sóc sức khỏe phụ nữ, Thần kinh và Tim mạch.

Tại thị trường Việt Nam, Bepharco là đối tác chiến lược với hơn 30 năm hợp tác, phân phối độc quyền các sản phẩm chất lượng của Gedeon Richter như: Reagila, Cavinton, Mydocalm, Lisonorm, Ednyt, Normodipine, Beatil,.... Để chúc mừng sự kiện này, đến tham dự buổi lễ kỷ niệm đại diện Bepharco có sự hiện diện của: 
- Chủ tịch HĐQT Công ty Bepharco: Ông Nguyễn Khắc Hanh
- Tổng Giám đốc Công ty Bepharco: Ông Phạm Thứ Triệu
- Giám đốc khối mua hàng: Bà Trương Thị Thúy Nga

Tại đây, Bepharco bày tỏ sự ngưỡng mộ về quá trình phát triển lớn mạnh và thành công rực rỡ của Gedeon Richter. Đồng thời mong đợi sự hợp tác lâu dài bền chặt giữa Bepharco và Gedeon Richter để tiếp tục cung cấp những sản phẩm chất lượng cao nhất và mang những loại thuốc mới nhất cho thị trường Việt Nam trong tương lai.