Bepharco tham gia Triển lãm Quốc tế Chuyên ngành Y Dược lần thứ 21 tại TP. Hồ Chí Minh
01.08.2023

Từ ngày 3 - 5/8/2023, Triển lãm Quốc tế chuyên ngành Y dược lần thứ 21 (Vietnam Medipharm Expo 2023) sẽ diễn ra tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC) - 799 Nguyễn Văn Linh, quận 7, Tp. Hồ Chí Minh. Đây được xem là sự kiện tiêu biểu và uy tín trong ngành.

Vietnam Medipharm Expo 2023 sẽ giới thiệu các sản phẩm và dịch vụ tiên tiến nhất trong y học, các giải pháp chăm sóc sức khỏe đến từ các tập đoàn lớn, các công ty hàng đầu. Hiện tại, triển lãm thu hút sự đăng ký tham gia của hơn 400 doanh nghiệp với 450 gian hàng, đến từ 22 quốc gia và vùng lãnh thổ như Singapore, Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc, Anh, Ba Lan, Việt Nam, Bỉ, Italy, Nga, Australia, Đài Loan, … 

 

Ngoài ra, năm nay có sự tham gia của 07 khu gian hàng quốc gia do các Hiệp hội Y Dược và Bộ Y tế các nước dẫn đầu được dàn dựng quy mô, hoành tráng. Đồng thời, nằm trong khuôn khổ triển lãm còn có một số hội thảo chuyên ngành để các chuyên gia, nhà nghiên cứu, doanh nhân và các cá nhân quan tâm đến lĩnh vực y tế tương tác, trao đổi thông tin và chia sẻ kiến thức mới nhất. 

Tự hào hành trình 60 năm phát triển với mục tiêu sẽ theo đuổi những sứ mệnh và chinh phục các thành tựu mới, Bepharco cảm thấy trân trọng và lấy làm vinh dự vì là một trong số những đơn vị doanh nghiệp được góp mặt trong triển lãm lần này.

Đăng ký tham quan triển lãm tại đây.