Bepharco vinh dự đồng hành cùng Hội thảo chuyên đề "Suy tim - tăng huyết áp kháng trị"
27.05.2024

Nhận thức rõ tầm quan trọng của vấn đề sức khỏe cộng đồng, Công ty Cổ phần Dược phẩm Bepharco đã quyết tâm đồng hành cùng Gedeon Richter trong Hội thảo chuyên đề "Suy tim - tăng huyết áp kháng trị".

Tổng quan về Hội thảo chuyên đề "Suy tim - tăng huyết áp kháng trị"

Theo Hội nghị Hội Tim mạch Châu Á - Thái Bình Dương (APSC) 2023: tỉ lệ tử vong do bệnh tim mạch trên toàn cầu xảy ra tại khu vực Châu Á - Thái Bình Dương là 58%. Con số này phản ánh một thực trạng đáng báo động, không chỉ đối với người dân trong cộng đồng mà còn là một thách thức lớn đối với ngành y tế các quốc gia trong khu vực.

Bepharco vinh dự đồng hành cùng Hội thảo chuyên đề "Suy tim - tăng huyết áp kháng trị"

 

Nhận thức rõ tầm quan trọng của vấn đề sức khỏe cộng đồng, Công ty Cổ phần Dược phẩm Bepharco đã quyết tâm đồng hành cùng Gedeon Richter - một trong những công ty dược phẩm uy tín hàng đầu với hơn 120 năm lịch sử phát triển - trong nỗ lực chung nhằm đóng góp vào hành trình chăm sóc sức khỏe người dân.

Bác sĩ Chuyên khoa II Lê Hà Minh Giang - Trưởng khoa Lão, Bệnh viện Đa khoa Bình Dương


Chia sẻ của các khách mời

Gần đây, vào ngày 09/05/2024, hội thảo chuyên đề "Suy tim - Tăng huyết áp kháng trị" đã diễn ra thành công tốt đẹp dưới sự chủ trì của Bác sĩ Chuyên khoa II Lê Hà Minh Giang - Trưởng khoa Lão, Bệnh viện Đa khoa Bình Dương và Dược sĩ Trần Quang Huy. Tại sự kiện, hơn 100 khách mời là các dược sĩ nhà thuốc, bác sĩ phòng khám,.. đã dành thời gian quý báu để tham dự, lắng nghe và trao đổi nhiều thông tin, kiến thức giá trị, không chỉ góp phần vào sự phát triển chung của ngành mà còn là sự đóng góp những giá trị thiết thực cho cộng đồng.



Bepharco và Gedeon Richter gửi lời cảm ơn chân thành đến quý khách dự


Bepharco và Gedeon Richter xin gửi lời cảm ơn chân thành đến quý vị, cảm ơn mọi người đã luôn đồng hành và ủng hộ công ty trên hành trình phấn đấu vì một cộng đồng khỏe mạnh.