Chương trình tập huấn "Tung cánh bay cao"
09.06.2023

Ngày 03-04/06/2023 vừa qua, nhằm thực hiện chỉ đạo của Tổng Giám Đốc về việc tổ chức tập huấn cho đội ngũ nhân viên bán hàng và triển khai chương trình bán hàng. Chi nhánh TP.HCM đã nhanh chóng tổ chức chương trình tập huấn “Tung cánh bay cao” tháng 06 năm 2023 với sự tham gia đầy đủ của ban Giám Đốc chi nhánh, Admin OTC , GSBH kênh OTC và đội ngũ Trình Dược viên. Bên cạnh đó còn có sự góp mặt của đại diện các phòng ban Trade Marketing, phòng Marketing, bộ phận đào tạo phòng HCNS và đặc biệt là sự góp mặt của thầy Nguyễn Lâm Tuấn đảm nhận đào tạo kỹ năng bán hàng cho Trình Dược viên.

Buổi tập huấn diễn ra thành công với sự góp mặt của trên 40 Trình Dược viên đang hoạt động tại các địa bàn thuộc chi nhánh Hồ Chí Minh. Tham gia tập huấn các anh chị đã được đào tạo về kiến thức sản phẩm của Cảm Xuyên Hương – viên nang, Bổ phế tiêu đờm, Thuốc Ho thảo dược. Trên tinh thần đoàn kết, quyết liệt, quyết tâm và quyết thắng, buổi tập huấn đã nêu lên rất nhiều những vấn đề còn đang tồn đọng và đưa ra những giải pháp-phương án cụ thể để hướng tới những kết quả thiết thực trong tháng 6.

Ngoài những kiến thức về chuyên môn sản phẩm, chương trình bán hàng, chương trình khuyến mãi. Chi nhánh TP.HCM đã mời thầy Nguyễn Lâm Tuấn – Chuyên gia đào tạo về kỹ năng bán hàng để trang bị những kỹ năng cần thiết và kịp thời giúp các anh chị Trình Dược viên tự tin đưa các sản phẩm của Bepharco đến với nhiều khách hàng hơn nữa.

Mong rằng thông qua buổi tập huấn vừa qua đội ngũ nhân viên Chi nhánh Tp.HCM đã trang bị vững vàng kiến thức, kỹ năng và một tinh thần quyết chiến quyết thắng đúng như của Ban Giám Đốc đã truyền tải.