ĐẠI HỘI ĐỒNG CỔ ĐÔNG THƯỜNG NIÊN NĂM TÀI CHÍNH 2022
09.05.2023

Ngày 09 tháng 05 năm 2023, Công ty cổ phần Dược phẩm Bến Tre (Bepharco, MCK: DBT - HOSE) tổ chức thành công Đại hội cổ đông thường niên năm tài chính 2022.

Ông Nguyễn Khắc Hanh – Chủ tịch Hội đồng quản trị phát biểu chào mừng

Về phía Hội đồng quản trị Công ty Cổ phần Dược phẩm Bến Tre:

- Ông Nguyễn Khắc Hanh – Chủ tịch HĐQT

- Ông Phạm Thứ Triệu – Thành viên HĐQT

- Ông Hoàng Xuân An – Thành viên HĐQT

Đến tham dự Đại hội, về phía khách mời có:

- Ông Nguyễn Thanh Trường - Giám đốc Ngân hàng Vietinbank – CN Bến Tre.

- Bà Hồ Thị Mỹ Linh - Phó phụ trách phòng khách hàng Ngân hàng Vietinbank – CN Bến Tre

- Ông Hồ Quang Tín - Trưởng phòng Khách hàng Ngân hàng Vietcombank – CN Phú Nhuận

 

Năm 2022, hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty đã đạt được nhiều kết quả đáng tự hào và hoàn thành vượt mức kế hoạch đề ra tại đại hội cổ đông thường niên 2021. Trong đó, tổng doanh thu hợp nhất đạt 754,618 tỷ đồng và lợi nhuận sau thuế hợp nhất đạt 40,5 tỷ đồng.

Sau Báo cáo hoạt động năm 2022, Hội đồng quản trị và ban điều hành đã đưa ra phương hướng và kế hoạch kinh doanh năm 2023, trong đó:

- Mục tiêu doanh thu hợp nhất là 1.105 tỷ đồng, đạt 146% so với năm 2022.

- Lợi nhuận hợp nhất sau thuế là 42,2 tỷ đồng, đạt 104% so với năm 2022.

Theo đó trong năm 2023, Công ty Cổ phần Dược phẩm Bến Tre sẽ tiếp tục kiện toàn lại hệ thống nhân sự để hoàn chỉnh các vị trí, tăng sự kết nối thông tin từ thị trường đến Ban điều hành nhằm tạo sự chuyển biến mạnh mẽ và hiệu quả trong việc ra các quyết định.

Đồng thời, đẩy mạnh việc tìm kiếm phát triển các sản phẩm có tiềm năng để đưa vào kinh doanh thông qua việc tham dự các CPHI trên thế giới và các hội thảo y dược lớn; phối hợp với các Trường ĐH, Viện nghiên cứu, các công ty khoa học để tiếp nhận các đề tài Nghiên cứu khoa học các sản phẩm dược phẩm tốt, có hiệu quả cao đưa vào phục vụ cho xã hội… 

Tiếp tục việc cơ cấu lại các tài sản không trực tiếp mang lại hiệu quả cho việc kinh doanh lĩnh vực cốt lõi của của công ty. Đầu tư một cách đồng bộ và có hiệu quả cho hệ thống công nghệ thông tin để phục vụ cho hoạt động quản lý, kinh doanh. Đặc biệt là đáp ứng được các yêu cầu của cơ quan quản lý nhà nước và các đối tác nước ngoài.

Cùng ngày, Đại hội đã thống nhất về việc miễn nhiệm vị trí thành viên HĐQT công ty với ông Trần Huy Chương và nhất trí bầu bổ sung ông Nguyễn Thanh Tùng vào Hội đồng quản trị nhiệm kỳ 2019-2023.

Đại hội cổ đông thường niên năm tài chính 2022 đã diễn ra thành công tốt đẹp. Thực hiện đúng theo quy định của pháp luật, thể hiện được sự đồng thuận và ý chí của toàn thể các cổ đông để tiếp tục thúc đẩy sự đổi mới sáng tạo, đảm bảo hài hòa lợi ích các bên liên quan trong sự phát triển bền vững của Bepharco.

Một số hình ảnh tại đại hội