Hoạt động khám chữa bệnh và cấp thuốc miễn phí cho bà con tại tỉnh Yên Bái
02.08.2023

Ngày 28/07 vừa qua, Bepharco đồng hành cùng Bảo hiểm xã hội tỉnh Yên Bái, Đoàn Thanh niên cơ quan Bảo hiểm xã hội tỉnh Yên Bái phối hợp với Đoàn Thanh niên Bảo hiểm xã hội Việt Nam, Bệnh viện Tim Hà Nội tổ chức chuỗi các hoạt động thiện nguyện tại xã Khao Mang, huyện Mù Cang Chải, trong đó có hoạt động “Khám chữa bệnh và cấp thuốc miễn phí” cho bà con nhân dân tại xã Khao Mang, huyện Mù Cang Chải, tỉnh Yên Bái nhân dịp kỷ niệm 76 năm ngày thương binh, liệt sỹ Việt Nam.

Xã Khao Mang là xã nghèo của huyện Mù Cang Chải, tỉnh Yên Bái. Dân số gần 4.000 người, xã có 10 bản với hơn 70% là hộ nghèo, 90% là người dân tộc thiểu số người Mông. Điều kiện kinh tế xã hội và chăm sóc y tế đặc biệt khó khăn: không có thuốc men, vật tư y tế cơ bản, phòng sẵn cho những bệnh cấp, khoảng cách từ nhà ở đến Trạm Y tế của bản, xã xa và đi lại rất khó khăn, đặc biệt mùa mưa bão sắp tới.

Bepharco trao đến chương trình danh mục hơn 10 sản phẩm thuốc và TPBVSK gồm: Cảm cúm – ho YBA, Hương liên hoàn, Siro Halixol, Hoạt huyết dưỡng não, Acocina, Befadol plus, EnteroGo, … Chứng kiến những khó khăn, thiếu thốn của người dân nơi đây đã khẳng định rằng Bepharco đồng hành cùng chương trình là một hành động hết sức ý nghĩa và nhân văn.

Lan tỏa tình yêu thương, giữ vững tinh thần “hành động vì xã hội”, Bepharco với sứ mệnh nâng cao chất lượng cuộc sống thông qua các sản phẩm chất lượng đã được trao tặng miễn phí và mang đến những giá trị tốt đẹp cho xã hội, cộng đồng.

Một số hình ảnh đẹp tại chương trình: