Hội Nghị Tri Ân Khách Hàng Bepharco Chi Nhánh Khánh Hòa
21.10.2023

Chiều ngày 20/10, Bepharco đã tổ chức thành công Hội nghị tri ân khách hàng - CN Khánh Hòa tại Khách sạn Ibis Styles Nha Trang với sự tham dự của gần 200 khách mời. Đây là dịp để Công ty tri ân sự đồng hành của Quý khách hàng trong suốt thời gian qua.

Tại Hội nghị, các khách mời còn được tham quan khu vực trưng bày sản phẩm để được tư vấn và nắm nhiều thông tin hơn về sản phẩm do Bepharco phân phối, sản xuất.

Đại diện Công ty Bepharco cũng bày tỏ lòng cảm kích đối với các khách hàng đã dành thời gian quý báu tới tham dự đông đủ.

Niềm tin yêu và đồng hành của các Quý khách hàng là động lực để Bepharco không ngừng nỗ lực đầu tư vào nghiên cứu và sản xuất, nâng cao chất lượng sản phẩm.

Trong khuôn khổ Hội nghị, khách mời còn có cơ hội tham gia chương trình bốc thăm trúng để tìm ra chủ nhân sở hữu các giải thưởng giá trị từ chương trình.

Cũng tại Hội nghị, đại diện Công ty đã bày tỏ sự tri ân sâu sắc tới các Quý khách hàng vì những đóng góp vào thành công của thương hiệu Bepharco trong suốt thời gian qua. Trong 60 năm qua, sự tin tưởng lựa chọn sản phẩm và đồng hành của tất cả Quý khách hàng là sức mạnh đưa Bepharco vững bước vươn xa.