Họp báo công bố giải chạy Bepharco Bến Tre Marathon 2023
08.08.2023

Vào 14h chiều nay - ngày 08/08/2023, họp báo công bố chính thức giải chạy BEPHARCO BẾN TRE MARATHON 2023 đã diễn ra tại Khách sạn Sheraton Sài Gòn, số 88 Đồng Khởi, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM.

BEPHARCO BẾN TRE MARATHON 2023 - Chủ đề "Bước chạy vì sức khỏe và môi trường" là giải chạy bộ được Bepharco phối hợp với Sở Văn hóa – Thể thao và Du lịch tỉnh Bến Tre tổ chức, hướng đến trở thành một sự kiện thường niên với sứ mệnh chăm sóc và bảo vệ sức khỏe cộng đồng, đồng thời quảng bá nét đẹp tại quê hương Bến Tre đến khắp mọi miền đất nước. 

Trải qua lịch sử 60 năm hình thành - phát triển cùng nhiều cột mốc đáng nhớ và thành tựu được ghi nhận, Bepharco đang hướng tới nhóm 5 công ty phân phối dược phẩm tại Việt Nam và từng bước mở rộng thị trường ra các nước trong khu vực. Trên con đường lớn mạnh ấy, ngoài những nội lực ngày càng được vun đắp, niềm tin về tương lại vững chắc. Bepharco luôn hoạch định chiến lược kinh doanh dựa trên sứ mệnh chăm sóc sức khỏe cộng đồng, trong nhiều năm qua Công ty luôn dành sự quan tâm đặc biệt cho những chương trình khám chữa bệnh, cũng như các hoạt động nâng cao sức khỏe, chất lượng sống của người dân Bến Tre nói riêng và cả nước nói chung.

Trên con đường lớn mạnh ấy, ngoài những nội lực ngày càng được vun đắp, niềm tin về tương lai vững chắc. Bepharco luôn hoạch định chiến lược kinh doanh dựa trên sứ mệnh chăm sóc sức khỏe cộng đồng, trong nhiều năm qua Công ty luôn dành sự quan tâm đặc biệt cho những chương trình khám chữa bệnh, cũng như các hoạt động nâng cao sức khỏe, chất lượng sống của người dân Bến Tre nói riêng và cả nước nói chung.

Tại buổi họp báo, ông Phạm Thứ Triệu - Tổng giám đốc Bepharco chia sẻ: "Chủ đề "Bước chạy vì sức khỏe và môi trường" của giải chạy năm nay cũng chính là một trong những sứ mệnh của công ty đó chính là cung cấp các sản phẩm chất lượng nhằm nâng cao sức khỏe vì cộng đồng. Với tư cách là một doanh nghiệp hoạt động liên quan đến lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và có tiền thân từ tỉnh nhà Bến Tre, Bepharco là đơn vị phối hợp tổ chức, đồng thời là nhà tài trợ chính cho giải chạy lần này. Chúng tôi cam kết sẽ mang đến nhiều hoạt động thú vị, hứa hẹn sẽ tạo ra một sân chơi mới, độc đáo nhằm đẩy mạnh phong trào tập luyện thể dục, thể thao nói chung và phát triển môn chạy Marathon trong tỉnh nói riêng."

Giải chạy Bepharco Bến Tre Marathon 2023 sẽ được tổ chức trong 2 ngày 4 và 5 tháng 11 năm 2023 tại khu vực quảng trường Bến Tre, TP. Bến Tre, tỉnh Bến Tre. Thời gian mở cổng bán vé và khung giá vé ưu đãi nhất của Bepharco Bến Tre Marathon 2023 sẽ chính thức được bắt đầu vào 00h00 ngày 09/08 tại: https://actiup.net/event/bepharco-ben-tre-marathon-2023

Mọi thông tin chi tiết về giải chạy sẽ được cập nhật liên tục trên fanpage.

Cùng nhìn lại một số khoảnh khắc đáng nhớ trong sự kiện đặc biệt ngày hôm nay: