KỶ NIỆM 60 NĂM: MUA HÀNG BEPHARCO - TRÚNG NGAY SH
12.06.2023

CHƯƠNG TRÌNH KỶ NIỆM 60 NĂM
MUA HÀNG BEPHARCO - TRÚNG NGAY SH

THỂ LỆ CHƯƠNG TRÌNH

Nhân dịp kỷ niệm 60 năm thành lập công ty, Bepharco triển khai chương trình thẻ quà tặng may mắn mang tên “MUA HÀNG BEPHARCO - TRÚNG NGAY SH” với nhiều phần quà hấp dẫn, như một lời tri ân đến tất cả quý khách hàng đã tin tưởng và ủng hộ Bepharco Group trong suốt nhiều năm qua.

Nội dung chi tiết chương trình như sau:

1. Tên chương trình: MUA HÀNG BEPHARCO – TRÚNG NGAY SH.

2. Thời gian chương trình: Từ ngày 12/06/2023 đến ngày 31/07/2023.

3. Hình thức chương trình: Chương trình khuyến mại mang tính may rủi, cào trúng thưởng.

4. Sản phẩm áp dụng: Tất cả các mặt hàng của BEPHARCO sản xuất và phân phối. 

5. Nội dung chương trình: Tất cả khách hàng có đủ điều kiện kinh doanh dược (Nhà thuốc, Hiệu thuốc, Quầy thuốc, Đại lý thuốc, Công ty…).

6. Cơ cấu giải thưởng:

 - 01 GIẢI NHẤT: Xe HONDA SH 125cc (phiên bản tiêu chuẩn).

- 02 GIẢI NHÌ: Xe HONDA VISION (phiên bản tiêu chuẩn).

- 30 GIẢI BA: Nhẫn 0.5 chỉ vàng 999.9 PNJ. 

7. Thể lệ chương trình:

- Khi quý khách hàng mua đơn hàng 300.000 vnd (-VAT) các sản phẩm Đông Dược Yên Bái (trừ viên nang Cảm Xuyên Hương) hoặc mua đơn hàng 1.000.000 vnd (-VAT) từ ngày 10/07/2023 đến hết ngày 31/07/2023 sẽ được nhận 1 thẻ quà tặng may mắn.

Lưu ý: Khách hàng tham gia chương trình này vẫn được hưởng thêm các chương trình khuyến mại khác nếu đáp ứng điều kiện tham dự của các chương trình đó.

- Giải thưởng không quy đổi thành tiền mặt. Khi khách hàng mua đơn hàng đủ điều kiện khuyến mại, thẻ cào xác định trúng thưởng sẽ được gửi đến khách hàng cùng với hàng hoá khi giao hàng cho khách hàng chậm nhất là 07 ngày kể từ ngày kết thúc chương trình khuyến mại (Tính cả thứ 7, chủ nhật và ngày nghỉ), tức là ngày 07/08/2023. 

8. Thẻ quà tặng hợp lệ trong các trường hợp sau:

Thẻ cào xác định trúng thưởng hợp lệ do Công ty Cổ phần Dược phẩm Bến Tre phát hành, thẻ còn nguyên vẹn không chắp vá, không có dấu hiệu sửa chữa, không bị mất nét, mất chữ, phần Mã bảo vệ - Không được cào vẫn còn nguyên vẹn, không bị cào.

9. Thông báo trúng thưởng:

- Sau khi cào xác định trúng thưởng, khách hàng thực hiện như sau:

Khách hàng gửi trực tiếp bản sao bằng chứng trúng thưởng về trụ sở công ty hoặc qua đường bưu điện đến địa chỉ sau: 6A3 Quốc lộ 60, phường Phú Tân, TP Bến Tre, tỉnh Bến Tre. Giấy tờ gửi kèm gồm:

+ 01 bản sao chứng thực chứng minh nhân dân hoặc căn cước công dân;

+ 01 bản tự khai của khách hàng gồm thông tin: Tên nhà thuốc, mã khách hàng, họ tên, điện thoại, địa chỉ ;

+ 01 bản photo thẻ cào xác định trúng thưởng hợp lệ (Khách hàng giữ lại bản gốc thẻ cào xác định trúng thưởng hợp lệ để đối chiếu khi đến nhận thưởng);

+ Thời hạn cuối cùng Công ty Cổ phần Dược phẩm Bến Tre tiếp nhận thông báo trúng thưởng của khách hàng là 15 ngày kể từ ngày kết thúc chương trình khuyến mại (Tính cả thứ 7, chủ nhật và ngày nghỉ), tức là ngày 15/08/2023 (thời gian trên tính theo ngày dấu bưu điện tại bưu cục khách hàng gửi thư đi).          

- Trong 07 ngày kể từ ngày nhận được bằng chứng xác định trúng thưởng của khách hàng gửi về, Công ty Cổ phần Dược phẩm Bến Tre sẽ liên hệ bằng điện thoại từ số: 0988 818 277 với khách hàng để trao đổi về thời gian, địa điểm, thủ tục nhận thưởng.

10. Hình thức nhận giải

- Đối với giải Nhất, Nhì, Ba: Đại diện công ty và khách hàng đến cửa hàng Honda gần với địa chỉ của khách hàng trúng thưởng để làm thủ tục và nhận thưởng cho khách hàng trúng thưởng.

- Đối với giải Ba: Đại diện công ty đến địa chỉ của khách hàng trúng thưởng trao giải.

Lưu ý: Khi nhận thưởng khách hàng cần xuất trình các giấy tờ sau:
- Bản gốc thẻ cào xác định trúng thưởng hợp lệ
- Bản gốc chứng minh nhân dân hoặc căn cước công dân của khách hàng trúng thưởng
- Thời hạn kết thúc trao thưởng: trong vòng 45 ngày kể từ ngày kết thúc chương trình khuyến mại.
- Trách nhiệm của khách hàng trúng thưởng đối với chi phí phát sinh khi nhận thưởng, thuế thu nhập không thường xuyên: Khách hàng phải thanh toán thuế thu nhập cá nhân (nếu có), chi phí đăng ký xe, phí trước bạ và các thuế phí khác liên quan đến việc đăng ký xe theo quy định.

Mọi thắc mắc liên quan đến chương trình xin liên hệ:
CÔNG TY CỔ PHẦN DƯỢC PHẨM BẾN TRE

VPĐH: 11 Nguyễn Trọng Quyền, P. Tân Thới Hòa, Q. Tân Phú, TP. HCM
Điện thoại liên hệ: 0988 818 277 (Bà Trần Thị Lệ Huyền)
Hotline: (028) 3622 0205 – 1800 1745
Website: www.bepharco.com