Lễ Khánh Thành Nhà Thuốc - Kho Thuốc Mô Phỏng Tài Trợ Bởi Bepharco Tại Trường Y Dược, Đại Học Đà Nẵng
07.06.2024

LỄ KHÁNH THÀNH NHÀ THUỐC - KHO THUỐC MÔ PHỎNG TÀI TRỢ BỞI BEPHARCO TẠI TRƯỜNG Y DƯỢC, ĐẠI HỌC ĐÀ NẴNG

Vào ngày 06/06 vừa qua, tại Trường Y Dược, Đại học Đà Nẵng, Công ty Cổ phần Dược phẩm Bến Tre Bepharco tự hào đóng góp vào dự án Nhà thuốc và Kho thuốc mô phỏng của nhà trường.

Xuyên suốt chặng đường hơn 60 năm thành lập, Bepharco luôn tâm niệm rằng, một sự nghiệp sẽ chỉ trở nên vĩ đại khi nó đặt sứ mệnh của mình vào một lý tưởng vĩ đại. Đối với Bepharco, lý tưởng to lớn nhất chính là cống hiến cho sự phát triển của ngành Y tế Việt Nam.


Hôm nay, cùng với sự hợp tác giữa Bepharco và Trường Y Dược, Đại học Đà Nẵng, Bepharco vô cùng trân trọng khi có thêm một bước tiến nữa trong hành trình nâng cao chất lượng giáo dục và đào tạo trong lĩnh vực y dược. Sự kiện này là minh chứng rõ ràng nhất cho việc nâng cao chất lượng giáo dục và góp phần chăm sóc sức khỏe cộng đồng.


Với sự thành lập của Nhà thuốc - Kho thuốc mô phỏng này, Bepharco hy vọng mang lại cho sinh viên không chỉ một môi trường học tập và thực hành chuyên nghiệp mà còn là một nguồn tài nguyên quý báu để phát triển kỹ năng và kiến thức thực tiễn. Bepharco tin rằng sự đầu tư này sẽ góp phần tạo ra những chuyên gia y tế tương lai xuất sắc, với kỹ năng chuyên môn vững vàng, sẵn sàng đóng góp vào sự phát triển của ngành y dược và cộng đồng.


Đồng thời, Bepharco cũng xin bày tỏ lòng biết ơn đến Ban lãnh đạo của Trường Y Dược, Đại học Đà Nẵng đã tin tưởng hợp tác cùng công ty, xin gửi lời cảm ơn đến tất cả quý thầy cô đã nỗ lực không ngừng để xây dựng nên một môi trường học tập tuyệt vời này.

Hãy cùng nhau tiếp tục chặng đường phía trước với quyết tâm và tinh thần hợp tác, để mỗi bước đi của chúng ta mang lại ý nghĩa và giá trị lớn lao hơn. 

Trân trọng,