THƯ CHÚC TẾT GIÁP THÌN 2024
06.02.2024

THƯ CHÚC TẾT GIÁP THÌN 2024

Thân gửi toàn thể CBNV Bepharco Group !

Chúng ta chuẩn bị khép lại năm 2023 - năm bản lề có ý nghĩa quan trọng, đánh dấu cột mốc 60 năm thành lập phát triển. Cũng là năm mở đầu cho giai đoạn phát triển bứt phá của Bepharco Group.

Dấu ấn năm 2023 được khắc ghi mạnh mẽ khi Công ty đón chào thêm thành viên mới Ypharco Healthcare (YHC), thành lập chi nhánh thứ 9 của Bepharco tại Tây Nguyên. Thương hiệu Bepharco được đối tác, khách hàng trong và ngoài nước biết đến thông qua các chuỗi hoạt động: Lễ kỉ niệm 60 năm thành lập; Giải Bepharco Bến Tre Marathon 2023; Hội nghị tri ân khách hàng; Triển lãm y dược quốc tế,...

Những tiền đề năm 2023 để chúng ta sẵn sàng bước sang năm Giáp Thìn - 2024 với niềm tin mới, khí thế mới và động lực mới. Trong năm 2024, mục tiêu doanh thu Công ty đạt 1.200 tỷ; tiếp tục phát triển danh mục sản phẩm và mở rộng thị trường xuất khẩu sang các nước khu vực Đông Nam Á, Tây Á, Châu Phi.

Cùng hướng về tương lai, chúng ta đang có đủ tất cả những yếu tố cần thiết để hoàn thành mục tiêu đề ra trong năm 2024. Với sự cộng hưởng của hơn 750 CBNV năng động và nhiệt huyết trong toàn hệ thống, chúng ta hãy cùng nhau hành động quyết liệt để sớm biến những mục tiêu trở thành hiện thực.

Trong thời khắc thiêng liêng chào đón năm mới, tôi xin gửi những tình cảm thân thiết, lời cảm ơn chân thành nhất đến sự gắn bó và cống hiến của toàn thể anh chị em suốt thời gian qua. Sự chia sẻ, đồng hành của các bạn chính là nguồn cảm hứng lớn để chúng tôi có thể triển khai nhiều kế hoạch trọng điểm trong năm mới, đưa thương hiệu Bepharco tiếp tục phát triển bền vững.

Thay mặt Ban lãnh đạo Bepharco Group, xin được gửi tới các anh chị em CBNV và gia đình những lời chúc tốt đẹp nhất về một năm mới sum vầy hạnh phúc, an khang, thịnh vượng.

Thân chào!


CEO Phạm Thứ Triệu