Tiệc chào mừng năm 2024 - Bepharco chi nhánh Ninh Bình và Công ty Ypharco Healthcare
12.01.2024

Vào ngày 12/01/2024, sự kiện đầu tiên Chào mừng năm mới 2024  của BEPHARCO – CN Ninh Bình và Công ty Ypharco Healthcare đã được diễn ra trong bầu không khí háo hức và tràn ngập niềm vui của những ngày đầu năm.

Năm 2023 là hành trình một năm đầy những biến động của xã hội, vô vàn những thách thức của thị trường trong và ngoài nước. Dưới những áp lực và khó khăn đó, tập thể cùng đồng lòng, chung sức Chi nhánh Ninh Bình đã từng bước vượt qua cùng hướng về mục tiêu chung xây dựng Bepharco Group vững mạnh và phát triển. Đây là một dịp để chúng ta cùng được ngồi lại cùng nhau, nhìn lại hành trình 1 năm đã trải qua, lắng nghe những chia sẻ từ Ban Tổng Giám đốc.

Trong không khí hân hoan ấy, Ban Tổng Giám đốc đánh giá cao những cá nhân, tập thể đã không ngừng nỗ lực, cố gắng vì mục tiêu chung được minh chứng qua những giấy khen vinh danh, món quà khích lệ thể hiện sự ghi nhận và động viên vì một Bepharco Group ngày càng vững mạnh.

Hành trình 2023 đã kết thúc mở ra năm 2024 hứa hẹn những mục tiêu mới cần chinh phục, những giới hạn cần được phá bỏ. Với thông điệp “Hành Động” năm 2024, chúc cho tập thể chi nhánh Ninh Bình và Ypharco Healthcare sẽ gặt hái được thêm nhiều cột mốc và thành công mới.

Cùng nhìn lại những hình ảnh ấn tượng tại buổi tiệc: