Tiệc chào mừng năm 2024 - Bepharco CN Tây nguyên, CN Đà Nẵng, CN Yên Bái và công ty Ypharco
17.01.2024

Tiếp nối không khí hân hoan chào mừng năm mới 2024, chi nhánh Tây Nguyên-Đà Nẵng – Yên Bái và công ty thành viên Ypharco đã đồng loạt tổ chức bữa tiệc chúc mừng năm mới vào ngày 16/01/2024.

Chi nhánh Tây Nguyên – Đà Nẵng – Yên Bái và Ypharco là những mắt xích quan trọng đóng góp vào sự phát triển mạnh mẽ của BEPHARCO trong năm vừa qua. Trong thời buổi kinh tế thị trường đầy biến động, các chi nhánh đã không ngừng nỗ lực cải tiến vươn mình. Không những khắc phục khó khăn của thị trường mà còn linh hoạt, sáng tạo trong kinh doanh và sản xuất nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng với các sản phẩm của BEPHARCO.



Không nỗ lực nào bị lãng quên, Ban Tổng Giám đốc luôn theo sát và đánh giá cao những sự đóng góp của cá nhân cũng như tập thể với sứ mệnh chung của BEPHARCO. Điều đó được thể hiện qua những giấy khen, những món quà kèm theo những lời động viên, chỉ đạo giúp cho các chi nhánh ngày một phát triển hơn nữa trong tương lai.


Trong không khí chào mừng năm mới 2024, chúc cho tập thể chi nhánh Tây Nguyên – Đà Năng – Yên Bái và Công ty Ypharco sẽ đạt được những sự kỳ vọng mà Ban Tổng Giám Đốc đã gửi gắm và đánh dấu thêm nhiều những cột mốc mới trong hành trình của BEPHARCO.