TRIỂN LÃM Y TẾ QUỐC TẾ VIỆT NAM LẦN THỨ 18
14.09.2023

Gian hàng của Bepharco tại 𝗣𝗛𝗔𝗥𝗠𝗘𝗗𝗜 𝗩𝗜𝗘𝗧𝗡𝗔𝗠 𝟮𝟬𝟮𝟯 chính thức khởi động từ ngày 13/09-16/09/2023.

Đánh dấu sự trở lại với quy mô lớn nhất từ trước đến nay, Pharmedi Vietnam 2023 - sự kiện Chuyên ngành Y tế hàng đầu Việt Nam quy tụ nhiều doanh nghiệp lớn trong ngành với hơn 650 gian hàng đến từ 25 Quốc gia & Vùng lãnh thổ. Bepharco hân hạnh khi là một trong 500 đơn vị tham gia trưng bày trong triển lãm lần này. 

Pharmedi Vietnam 2023 là nơi tập trung đa dạng, nhiều lĩnh vực và bao quát nhất dành riêng cho ngành Y tế từ Dược phẩm, Trang thiết bị y tế, đến các Công nghệ hỗ trợ, Dịch vụ chăm sóc sức khỏe... Bên cạnh mục tiêu kết nối giao thương Y tế, đây còn là nơi giao lưu, học hỏi dành cho người hoạt động trong lĩnh vực. Xuyên suốt thời gian 4 ngày diễn ra triển lãm, còn có các sự kiện đồng hành vô cùng bổ ích như: - Tham gia hội nghị, hội thảo, tọa đàm chuyên ngành Y tế. - Cùng chuyên gia, các Bộ ban ngành bàn luận về những chủ đề đang là tâm điểm của Y tế Việt Nam.

Gian hàng của Bepharco đã nhận được sự quan tâm của nhiều khách hàng từ trong và ngoài nước. Cùng nhìn lại những khoảnh khắc đẹp trong hôm nay nhé!