Trọn vẹn yêu thương - hành trình Bepharco tại Trung Phúc, Cao Bằng
19.08.2024

Trong những ngày đầu tháng 8 đầy nắng, Bepharco đã có cơ hội quý giá để trở thành một phần của hành trình thiện nguyện đầy ý nghĩa cùng Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Bộ Y tế tại xã Trung Phúc, huyện Trùng Khánh, tỉnh Cao Bằng. Đó không chỉ là một chuyến đi, mà còn là cuộc gặp gỡ với những trái tim kiên cường nơi vùng cao, nơi mà điều kiện sống và y tế còn nhiều thiếu thốn. 

CBNV Bepharco cùng Đoàn TNCS Hồ Chí Minh.

Tuy thời gian chương trình diễn ra ngắn ngủi nhưng Bepharco đã chứng kiến những ánh mắt rưng rưng niềm hạnh phúc của bà con khi nhận được sự quan tâm, chăm sóc y tế từ đội ngũ y bác sĩ và đoàn viên thanh niên. 500 người dân thuộc các hộ gia đình chính sách, gia đình có hoàn cảnh khó khăn đã được khám, tư vấn sức khỏe và nhận những món quà thiết thực từ chương trình. Những giọt mồ hôi của các bác sĩ hòa cùng nụ cười tươi trên môi các cụ già, các em nhỏ, như một lời khẳng định rằng, tình người luôn là sợi dây kết nối mạnh mẽ nhất. 

Bepharco gửi tặng những phần quà ý nghĩa đến quý bà con.

Lời tri ân từ tận đáy lòng 
Bepharco xin chân thành cảm ơn Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Bộ Y tế đã tạo điều kiện để Bepharco có cơ hội đồng hành trong một chương trình đầy nhân văn này. Cảm ơn các y bác sĩ, các đoàn viên thanh niên và các đơn vị đã không quản ngại khó khăn, hết lòng vì sức khỏe của bà con nơi vùng cao. Và trên hết, Bepharco xin gửi lời biết ơn sâu sắc đến người dân xã Trung Phúc – những con người với ý chí kiên cường và tấm lòng đôn hậu, đã đón tiếp bằng tất cả sự chân thành và ấm áp. 
Bepharco hiểu rằng, hành trình này chỉ là một phần nhỏ trong sứ mệnh lớn lao mà Bepharco hướng tới: mang lại sức khỏe và hạnh phúc cho cộng đồng. Bepharco sẽ không ngừng nỗ lực, để mỗi bước chân của mình tiếp tục gieo thêm những hạt mầm yêu thương, lan tỏa những giá trị nhân văn đến mọi miền tổ quốc.
Trân trọng, 
---------------------------- 
Bepharco - Thuốc tốt sức khỏe tốt 
#bepharco