Tin công ty
17.06.2023

Hôm nay, ngày 17/06/2023, Công ty Cổ phần Dược phẩm Bến Tre (Bepharco) tổ chức thành công lễ kỷ niệm 60 năm thành lập tại KS Diamond Stars- TP. Bến Tre. Có thể nói, đây là sự kiện quan trọng nhằm đánh dấu chặng đường 60 năm hình thành và phát triển. Qua đó tiếp tục khẳng định uy tín thương hiệu, quy mô và vị thế của Bepharco trên bản đồ ngành Dược phẩm Việt Nam.

Đến với buổi lễ có sự hiện diện của lãnh đạo UBND Tỉnh Bến Tre, lãnh đạo Sở Y tế tỉnh Bến Tre, các đối tác kinh doanh thân thiết, cùng cán bộ nhân viên Công ty với tổng gần 500 khách tham dự.

Tại buổi lễ, ông Phạm Thứ Triệu – Tổng giám đốc Bepharco đã chia sẽ về hành trình 60 năm phát triển của Bepharco. Cam kết mang đến những sản phẩm, dịch vụ chất lượng nhất, đảm bảo giữ vững sứ mệnh vì sức khỏe cộng đồng. Ông thay mặt tập thể lãnh đạo Công ty cảm ơn sâu sắc các vị lãnh đạo, khách quý đến tham dự. Ông Triệu phát biểu “Chúng ta sẽ tiếp tục phát huy mạnh mẽ hơn nữa những giá trị cốt lõi đã góp phần làm nên thành công của Công ty. Đồng thời mang đến cho từng thành viên của Bepharco đời sống vật chất và tinh thần ngày càng tốt đẹp hơn”.