Bepharco phối hợp học viện Pace tổ chức chương trình đào tạo “Lãnh đạo kiến tạo”
15.07.2022

Con người là yếu tố trung tâm của mọi sự phát triển, quyết định mọi sự thành - bại của một tổ chức, vì vậy Bepharco luôn chú tâm vào việc đào tạo và phát triển nguồn nhân lực của Công ty. Ngày 07/07/2022 vừa qua các “lãnh đạo cấp trung” của Bepharco đã được tham gia khóa đào đạo “Lãnh đạo kiến tạo” tại thành phố Nha Trang, Khánh Hòa.

 

Đâu là đơn vị được Bepharco tin tưởng lựa chọn để gửi gắm nhân tài?

1. Học viện PACE

PACE là học viện quản lý tiên phong trong việc giúp các doanh nghiệp nâng tầm quản trị và vươn tầm quốc tế. Tiền thân của Học viện Quản lý PACE là “Trường Doanh Nhân PACE” - “trường doanh nhân” đầu tiên trong lịch sử kinh thương Việt Nam.

2. Tổ chức FranklinCovey 

FranklinCovey là tổ chức phát triển lãnh đạo và chuyển hóa tổ chức uy tín bậc nhất thế giới, hiện đang hoạt động tại hơn 160 quốc gia.

FranklinCovey đã và đang tham gia phát triển lãnh đạo và kiến tạo tầm vóc cho hơn 90% tập đoàn thuộc “Fortune 100” (Top 100 Tập đoàn lớn nhất thế giới theo bình chọn của Tạp chí Fortune). Ngoài ra, FranklinCovey cũng triển khai đào tạo cho rất nhiều cơ quan chính phủ và các định chế giáo dục của nhiều nước trên khắp thế giới.

Các lãnh đạo cấp trung của Bepharco nhận được những gì sau khóa học?

1. Học hỏi từ lý thuyết 

Mô hình “Lãnh đạo kiến tạo”

Biết cách lãnh đạo chính mình

Giúp người khác tự lãnh đạo họ

2. Học hỏi từ thực hành

Tạm ngừng trước khi phản ứng

Tìm giải pháp thay thế, thay vì rơi vào bế tắc

Tập trung vào “Phạm vi ảnh hưởng”

Xác định rõ cống hiến độc đáo

Luôn ưu tiên cho mục tiêu tối quan trọng

 

3. Về tinh thần đoàn kết
Những kiến thức, những bài học đúc kết được là phần đến từ sự đoàn kết, đồng lòng. Để tạo ra một bộ máy quản trị tốt, toàn bộ nhân viên tin tưởng thì các “Lãnh đạo cấp trung” đã đoàn kết cùng nhau học hỏi và học hỏi không ngừng để bản thân và đội ngũ quản trị trở nên tốt hơn, lấy mình làm gương cho những thành viên khác trong tổ chức.

 

Chương trình đạo tạo là nỗ lực nhằm xây dựng đội ngũ kế cận trong công cuộc phát triển Bepharco thành Top 5 Công ty phân phối Dược phẩm hàng đầu Việt Nam.