Chúc mừng ngày Dược sĩ thế giới 25/9
25.09.2023

Liên đoàn Dược phẩm Quốc tế (FIP) đã thông qua lựa chọn ngày 25 tháng 9 hàng năm là Ngày Dược sĩ Thế giới. Với mục đích khuyến khích các hoạt động thúc đẩy và ủng hộ vai trò của dược sĩ trong việc cải thiện sức khỏe ở mọi nơi, có thể nói là cơ hội để ngành Dược tôn vinh những thành tựu của mình trong việc hỗ trợ xã hội, đồng thời cũng để làm nổi bật giá trị và tiềm năng hơn nữa trong việc cải thiện sức khỏe.

Ngày Dược sĩ thế giới năm 2023 với chủ đề "Dược sĩ tăng cường cho hệ thống Y tế" nhằm nâng cao nhận thức về dược sĩ như một giải pháp thông minh cho các dịch vụ y tế nhằm đáp ứng nhu cầu trong tương lai của hệ thống y tế trên toàn thế giới sau đại dịch COVID-19. Sứ mệnh của FIP nhân Ngày Dược sĩ Thế giới năm 2023 rất rõ ràng: "Hãy để ngành dược làm được nhiều hơn".

Nhân ngày Dược sĩ thế giới, Bepharco xin được gửi lời tri ân sâu sắc đến với toàn thể cộng đồng Dược sĩ trên thế giới nói chung và tại Việt Nam nói riêng đã luôn đồng hành, tận tâm trên con đường chăm sóc sức khỏe cho cộng đồng. Kính chúc các Quý Dược sĩ - những người luôn hỗ trợ thầm lặng trong công tác chăm sóc sức khỏe người bệnh có thật nhiều sức khỏe, gặp nhiều niềm vui và thuận lợi trong cuộc sống để hoàn thành sứ mệnh của mình.