Bí Quyết Giúp Hỗ Trợ Tăng Cường Tiêu Hóa Ngày Tết
24.01.2023

Khoảng thời gian đầu năm mới, chúng ta thường thay đổi nếp sống, ăn thực phẩm giàu năng lượng, uống nhiều rượu bia... khiến hệ tiêu hóa gặp nhiều vấn đề. Cùng tìm hiểu bí quyết phòng ngừa các bệnh tiêu hóa mùa Tết.

Tết đến là kéo theo tiệc tùng, tụ họp bạn bè, đồng nghiệp cuối năm đến sum vầy họ hàng trong gia đình, cùng ngồi lại bên nhau ăn bữa cơm ấm cúng chia sẻ những câu chuyện vui buồn một năm qua và chúc nhau một năm mới dồi dào sức khỏe, bình an và thịnh vượng là điều không thể thiếu.

Mặc dù những món ăn ngày Tết thường rất đa dạng, số lượng nhiều, nhưng chủ yếu là món ăn giàu chất đạm, đường, chất béo như: bánh chưng, giò chả, nem, thịt đông, lạp xưởng, bánh mứt kẹo,… Trong khi đó trái cây tươi và rau xanh lại rất ít. Hơn nữa tình trạng lạm dụng rượu bia, nước ngọt có gas, đồ ăn vặt chua cay,… trong những ngày Tết tăng lên mà đây chính nguyên nhân gây ra rối loạn tiêu hóa.

Có thể nói, rối loạn tiêu hóa làm giảm đáng kể tỷ lệ lợi khuẩn có trong đường ruột, từ đó tạo cơ hội cho một số vi khuẩn xâm nhập và làm tổn thương các tế bào ống tiêu hóa. Điều này dễ gây ra các bệnh nguy hiểm như viêm loét dạ dày, nhiễm khuẩn ruột, viêm đại tràng co thắt,… Vì thế, bạn cần tìm ngay cho mình bí quyết giải vây cho hệ tiêu hóa trước những triệu chứng trên.

Đừng lo vì đã có EnteroGo - men vi sinh dạng ống chứa đến hàng tỷ bào tử lợi khuẩn.  EnteroGo bổ sung một lượng lớn đến 3,5 tỷ bào tử lợi khuẩn gồm Bacillus clausii và Bacillus subtilis giúp cân bằng hệ vi sinh đường ruột, giảm rối loạn tiêu hóa.