BIO THYMOLUS - Cùng chuyên gia dinh dưỡng học cách cân bằng hệ vi sinh đường ruột
11.05.2023

Hệ vi sinh đường ruột cân bằng sẽ đóng góp đến 80% tình trạng miễn dịch của cơ thể. Việc cân bằng hệ vi sinh đường ruột rất quan trọng để bảo vệ đường tiêu hóa khỏe và từ đó gia tăng miễn dịch cho cơ thể.

Điểm mặt các rối loạn tiêu hóa thường gặp

- Nhiễm khuẩn E.Coli gây bệnh tiêu chảy cấp

- Nhiễm độc thức ăn do Salmonella

- Đầy hơi, trướng bụng

Cân bằng hệ vi sinh đường ruột, bảo vệ và phòng ngừa các rối loạn tiêu hóa

- Loại bỏ thói quen xấu ảnh hưởng tới hệ vi sinh đường ruột: ăn nhiều thức ăn nhanh, nhiều chất béo, thói quen uống rượu bia, sử dụng kháng sinh bừa bãi sẽ “tiêu diệt” các loại vi khuẩn có ích trong đường ruột. Ngoài ra, khẩu phần ăn không cân bằng, thiếu rau xanh, quả chín – những chất xơ giúp cho lợi khuẩn phát triển, hay các loại thực phẩm cung cấp lợi khuẩn cũng ảnh hưởng đến hệ vi sinh đường ruột. Bên cạnh đó, ăn thực phẩm không an toàn còn làm gia tăng nguy cơ đưa thêm hại khuẩn vào cơ thể.

- Để cải thiện hệ vi sinh đường ruột, bạn cần có chế độ ăn cân bằng với 4 nhóm thực phẩm như: chất đạm, đường bột, rau xanh quả chín, không ăn nhiều chất đạm, thịt vì ảnh hưởng đến hệ vi sinh đường ruột, ăn nhiều rau xanh quả chín. 

- Bên cạnh đó,  cần có lối sống lành mạnh như tập thể dục thể thao, hạn chế thói quen xấu như uống rượu bia, tự ý dùng kháng sinh....

- Ngoài ra, có thể bổ sung các chế phẩm lên men từ rau xanh như kim chi, cà, dưa muối có nhiều lợi khuẩn, các chế phẩm từ sữa lên men như sữa chua giúp tăng cường hệ vi sinh đường ruột.

Men vi sinh Bio Thymolus có thành phần chính là chủng vi khuẩn Bacillus subtilis, Bacillus clausii kết hợp với Thymomodulin, L-lysine, kẽm và một số Vitamin nhóm B. 

- Thymomodulin có bản chất là các protein, có khả năng kích thích tủy xương sản sinh ra kháng thể, thúc đẩy thành lập phức hợp miễn dịch giúp cơ thể tăng cường sức đề kháng chống lại các tác nhân gây bệnh.

- L-lysine là một trong 12 acid amin thiết yếu cần có trong bữa ăn hàng ngày, giúp tăng cường khả năng hấp thu và duy trì canxi, giúp cho xương chắc khỏe.

- Các vitamin nhóm B có tác dụng hỗ trợ tiêu hóa và tăng cường hấp thu chất dinh dưỡng, đề phòng chứng biếng ăn ở trẻ. Đồng thời, vitamin này còn giúp tăng cường sức đề kháng của cơ thể với bệnh tật.

- Kẽm giúp tăng cường chức năng miễn dịch và phục hồi biểu mô ruột.

Bio Thymolus giúp hỗ trợ cân bằng đường ruột, phòng ngừa và giảm các triệu chứng của viêm đường ruột, tiêu chảy, táo bón, đồng thời cung cấp nhiều loại vitamin, khoáng chất, tăng cường sức đề kháng và hỗ trợ hệ miễn dịch. Xem thêm thông tin sản phẩm tại đây.

“Bio Thymolus – Men vi sinh Gấu vàng bụng khỏe đề kháng cao”

Xem thêm thông tin sản phẩm tại đây.