CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO Y KHOA LIÊN TỤC NĂM 2023
27.05.2023

Ngày 26/05/2023 vừa qua, Bepharco vinh hạnh được đồng hành cùng Bệnh viện Đại học Y dược TP.HCM trong Chương trình Đào tạo Y khoa liên tục  với chủ đề "Triển khai hiệu quả công tác an toàn người bệnh năm 2023".

Tham gia báo cáo chuyên đề gồm có nhiều chuyên gia, bác sĩ đầu ngành trong và ngoài nước như: PGS TS BS. Lương Ngọc Khuê - Cục trưởng Cục quản lý Khám chữa bệnh Bộ Y tế, PGS TS BS. Lim Swee Hia - Chủ tịch Hội Điều dưỡng Singapore, GS TS BS. Tan Kok Hian - Phó Trưởng khoa Cấp cao Viện Chất lượng và an toàn người bệnh Singapore (Singhealth Duke - NUS),GS TS BS. Shin Ushiro - Giám đốc an toàn người bệnh Bệnh viện ĐH Kyushu Nhật Bản, TS BS. Piyawan Limpanyalert - Giám đốc điều hành Viện Tiêu chuẩn chất lượng chăm sóc sức khỏe Thái Lan....

Chương trình diễn ra thành công với sự góp mặt của hơn 300 nhân viên y tế đang công tác tại các cơ sở khám chữa bệnh, giảng viên, học viên. Trong khuôn khổ đào tạo, học viên đã được tiếp thu và nắm bắt nhiều kiến thức bổ ích thông qua những chuyên đề vô cùng thiết thực, có tính ứng dụng cao trong công tác chăm sóc sức khỏe và cải tiến chất lượng an toàn cho người bệnh.

Cũng tại đây, Bepharco đã bố trí gian hàng trưng bày và giới thiệu một số sản phẩm thuốc tim mạch đang được công ty phân phối đến các chuyên gia trong lĩnh vực y khoa, cũng như các công ty phân phối dược phẩm, nhân viên y tế trong ngành. Sản phẩm được nhiều sự quan tâm của quý chuyên gia, bác sĩ.