Hội Thảo Khoa Học Và Đào Tạo Liên Tục Lần 1 - Năm 2023
25.04.2023

Ngày 22/04/2023, Bepharco rất vinh dự khi được trở thành nhà tài trợ Vàng cho chương trình Hội Thảo Khoa học và Đào tạo liên tục lần 1 tổ chức tại Đại Giảng đường Đại học Y Dược TP. Hồ Chí Minh với chủ đề “Thuốc Y học cổ truyền và sự lão hóa ở người”. 

Lĩnh vực Đông Tây y trong chăm sóc sức khỏe, đặc biệt là chăm sóc và quản lý các bệnh mạn tính ngày càng tăng cao tại Việt Nam và cả thế giới. Liên Chi hội Đông – Tây y kết hợp tổ chức khóa đào đạo liên tục nhằm đáp ứng phần nào nhu cầu cập nhật kiến thức cho Hội viên, đồng thời góp phần chăm sóc và điều trị cho người bệnh.

Phát biểu khai mạc Hội nghị, PGS. TS. Nguyễn Thị Bay – Chủ tịch LCH Đông – Tây y kết hợp đã chia sẻ đôi lời và tặng hoa gửi lời cám ơn nhà tài trợ.

Hội nghị vinh dự được đón tiếp sự tham dự của hơn 150 người là đại diện các nhà tài trợ, các chuyên gia, bác sĩ đầu ngành, giảng viên trường Đại học Y Dược TP. Hồ Chí Minh như: PGS. TS. Nguyễn Văn Trí, TS. Nguyễn Văn Sĩ, TS. Mai Bá Tiến Dũng, PGS. TS. Vũ Thị Nhung, BS. Võ Thị Bạch Sương, ThS. BS. Nguyễn Văn Đàn, PGS. TS. Phạm Lê An, PGS. TS. Nguyễn Tuấn Dũng, ThS. BS. Đoàn Quang Nguyên, ThS. BS. Ngô Thanh Hùng,...

Thông qua hội thảo, các bác sĩ, diễn giả cung cấp thông tin, cập nhật chuyên môn giúp các thầy thuốc thực hành chăm sóc và điều trị cho người bệnh, đồng thời cũng là cơ hội minh chứng cho những sản phẩm – dược phẩm có tính năng ưu việt hỗ trợ chăm sóc và điều trị.

Cũng tại đây, Đại diện Bepharco - Giám Đốc Y Khoa TS. BS Trần Văn Hiền đã giới thiệu đến hội nghị sản phẩm thuốc AN THẦN YÊN BÁI có tác dụng Trị khó ngủ, mất ngủ đặc biệt ở người cao tuổi, người suy nhược thần kinh, người lao động trí óc nhiều, giảm stress, căng thẳng, tim đập hồi hộp. Sản phẩm đã nhận được sự quan tâm của đông đảo quý Y, Bác sĩ.

Xem thêm thông tin sản phẩm tại đây.