Chương trình hỏi đáp chuyên gia: Tư vấn hiệu quả về một số bệnh lý tim mạch, thần kinh thường gặp
15.06.2023

Vào ngày 14/06/2023 vừa qua, Bepharco được đồng hành cùng Gedeon Richter trong chương trình "Hỏi đáp chuyên gia, tư vấn hiệu quả: Một số bệnh lý tim mạch, thần kinh thường gặp" tại Trung tâm Hội nghị và Tiệc cưới Metropole - Thành phố Hồ Chí Minh.

Đến tham dự chương trình, có sự hiện diện của ông Miklos Krassovics - Tổng giám đốc Gedeon Richter. Ngoài ra, còn có các diễn giả là:

- BS. CKII. Nguyễn Thị Phương Nga - Trưởng khoa Nội thần kinh bệnh viện Thống Nhất, Thành viên Ban lãnh đạo Hội Bệnh Alzheimer và Rối loạn nhận thức thần kinh Việt Nam, với chuyên đề "Tầm soát và Nhận biết Dấu hiệu suy giảm nhận thức"

- ThS. BS Trần Đại Cường - Giảng viên đại học Y Dược TPHCM, với chuyên đề "Kali, Magnesi - những khoáng chất thiết yếu cho cơ thể"

Sau khi được lắng nghe hai chuyên đề vô cùng bổ ích và thiết thực, các khách mời tham dự là đại diện nhà thuốc được tương tác, trao đổi trực tiếp những thắc mắc cùng các diễn giả về vấn đề xoay quanh bệnh lý tim mạch, thần kinh thường gặp.

Tự hào là một đối tác chiến lược với Gedeon Richter tại thị trường Việt Nam, Bepharco đã có khu vực trưng bày một số sản phẩm phân phối của công ty như: Panangin, Cavinton, Mydocalm, Lisonorm, Verospiron, Beatil, .... Các sản phẩm được sự quan tâm của nhiều người.