Đoàn công tác của Bộ Y tế chúc Tết cựu cán bộ, công chức ngành y tại TPHCM
28.01.2024

Ngày 26/1, Bộ trưởng Đào Hồng Lan, Thứ trưởng Đỗ Xuân Tuyên cùng đoàn công tác của Bộ Y tế đã có buổi gặp mặt chúc Tết các cán bộ, công chức ngành y tế đã nghỉ hưu và cán bộ đang công tác tại TPHCM.

Buổi gặp mặt diễn ra trong không khí vui vẻ, ấm áp, tình cảm với sự tham gia của PGS.TS Trần Thị Trung Chiến - nguyên Bộ trưởng Bộ Y tế; bà Lê Thị Thu - nguyên Bộ trưởng, Chủ nhiệm Ủy ban Dân số gia đình và trẻ em và các đồng chí nguyên Thứ trưởng Bộ Y tế.

Bộ trưởng Đào Hồng Lan cho biết, gặp mặt nhân viên hưu trí là hoạt động thường niên mỗi khi xuân về của Bộ Y tế. Theo truyền thống ngành y tế, đây là dịp để các thế hệ đang công tác trong ngành có cơ hội gặp mặt, trao đổi, chia sẻ kết quả công tác đã thực hiện năm qua và phương án hoạt động năm tới của ngành với đội ngũ nhân viên y tế đã nghỉ hưu.

"Sau một năm vất vả, tôi cảm thấy rất mừng vì hôm nay chúng ta lại được gặp nhau ở đây. Thay mặt Bộ Y tế và Ban cán sự Đảng, tôi xin gửi những lời tốt đẹp nhất tới các bác, các anh chị, chúc cho ngành y tế ngày càng vững mạnh hơn", Bộ trưởng Đào Hồng Lan nói.

Bộ trưởng Bộ Y tế đánh giá, năm 2023, ngành y tế gặp rất nhiều khó khăn. Tuy nhiên, đây cũng là năm mà đội ngũ cán bộ y tế qua các thế hệ, các thời kỳ có thể chung sức, đồng lòng với nhau.

Cũng tại buổi gặp mặt, Bộ trưởng Đào Hồng Lan cảm ơn các thế hệ lãnh đạo đi trước đã tham gia, đóng góp ý kiến tích cực. "Chúng tôi mong muốn hệ thống y tế có thể đồng lòng, chung sức xây dựng, thực hiện nhiệm vụ của ngành y tế; thực hiện tốt công việc của Đảng, nhà nước và nhân dân giao phó, tiếp tục đóng góp cho sự nghiệp bảo vệ chăm sóc cho sức khỏe của nhân dân", Bộ trưởng Đào Hồng Lan chia sẻ.

"Thay mặt cho Bộ Y tế, chúc các bác, các anh, các chị năm mới hạnh phúc, sức khỏe và đạt được nhiều thành công. Chúc cho ngành y tế có nhiều hướng phát triển mới và đạt được thành công trong thời gian tới", Bộ trưởng Đào Hồng Lan nói.

Cũng tại buổi gặp mặt, Bộ trưởng Bộ Y tế đã trao bằng khen của Thủ tướng chính phủ và Bộ trưởng Bộ Y tế cho một số cá nhân, tập thể có thành tích xuất sắc trong công tác chăm sóc sức khỏe nhân dân và có đóng góp, phát triển khu Di tích Ban Dân y Trung ương Cục miền Nam.